忍者ブログ

Nha khoa uy tín

Hàn răng sứt an toàn hiệu quả tại nha khoa KIM

×

[PR]上記の広告は3ヶ月以上新規記事投稿のないブログに表示されています。新しい記事を書く事で広告が消えます。

コメント

ただいまコメントを受けつけておりません。

Hàn răng sứt an toàn hiệu quả tại nha khoa KIM

Hàn răng sứt được xem là cách phục hình răng hiệu quả nhanh chóng được nhiều người lựa chọn hiện nay. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết tại sao phương pháp này được nhiều người lựa chọn nhé!

http://tramrangsau.vn/phuong-phap-han-rang-bi-sut/
http://tramrangsau.vn/quy-trinh-tram-rang-sau/

Hàn răng bị sứt là phương pháp phục hình cho răng bằng các vật liệu trám răng nhằm đem lại tính thẩm mỹ cho răng không cần khoan răng nhiều trước khi trám. Nếu như răng đã bị sâu hoặc vỡ lớn, sát tủy thì khi trám sẽ có cảm giác hơi ê buốt. Tuy nhiên, bạn cũng đừng nên quá lo lắng bác sĩ sẽ tiến hành gây mê tại chỗ cho bạn nên trong chữa trị sẽ mang lại cảm giác hết sức thoải mái. Nếu cảm thấy chưa thể tiến hành ngay, bác sĩ sẽ đặt thuốc để theo dõi 1-2 ngày rồi trám ở lần hẹn kế tiếp. Sau khi hàn bạn sẽ không còn thấy cảm giác ê buốt trong răng sau vài ngày và có thể ăn nhai bình thường được. Vì vậy, bạn có thể không phải băn khoăn về việc hàn răng bị sứt có đau hay không. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chúng tôi sẽ mang đến cảm giác thoải mái nhất cho bạn khi hàn răng bị sứt.

1. Tại sao nên hàn răng bị sứt ?

Nếu hàn răng bị sứt không được thực hiện càng sớm có thể gây ảnh hưởng đến cấu trúc răng, làm cho răng ngày càng suy yếu và gây ra những bệnh lý về răng miệng. Vì vậy, nên hàn răng sứt để vừa có thể đảm bảo chức năng ăn nhai và đem lại cho hàm răng tính thẩm mỹ.



2. Ưu điểm của phương pháp hàn răng sứt

– An toàn: Vật liệu hàn răng bị sứt là những vật liệu chuyên dụng trong nha khoa, đã được Bộ Y tế kiểm nghiệm an toàn với cơ thể trước khi đưa vào sử dụng.

– Không ảnh hưởng đến ăn nhai: Chỉ vài ngày sau khi hàn răng bị sứt là răng đã có thể nhai được bình thường. Tuy nhiên cũng không nên chủ quan mà vẫn nên tránh ăn những đồ ăn quá cứng để chỗ hàn được bền hơn.

– Chi phí thấp: Hàn răng bị sứt là kỹ thuật hàn răng khá đơn giản. Vì vậy, chi phí trám răng thấp hơn so với những phương pháp khác. Nếu răng bạn bị sứt không quá lớn thì có thể lựa chọn phương pháp này vừa tiết kiệm lại có thể mang lại tính thẩm mỹ cao.

http://tramrangsau.vn/top-5-cach-chua-sau-rang-hieu-qua-nhat-tu-dan-gian/

3. Một số lưu ý khi hàn răng bị sứt

Phương pháp hàn răng bị sứt thường chỉ áp dụng cho răng bị sứt ở mức độ nhỏ. Còn với trường hợp răng bị mẻ lớn thì nên áp dụng phương pháp bọc răng sứ sẽ hiệu quả hơn.

Lựa chọn chất liệu hàn răng bị sứt để đem lại tính thẩm mỹ cao nhất. Trong số các vật liệu hàn răng thì Composite chính là chất liệu hàn răng thích hợp nhất do vật liệu này có màu giống như màu răng nên khi hàn sẽ khó bị lộ mối hàn, giúp đem lại tính thẩm mỹ cao.

Nếu như bạn có bất cứ thắc mắc gì về vấn đề hàn răng bị sứt và các dịch vụ nha khoa khác, bạn có thể liên hệ theo số điện thoại dưới đây để được tư vấn miễn phí: 1900 6899.
PR

コメント

プロフィール

HN:
No Name Ninja
性別:
非公開

P R